วัสดุของกระเป๋าเดินทางแต่ล่ะชนิด

ผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลาก

วัสดุของกระเป๋าเดินทางแต่ล่ะชนิด    เราสามารถจำแนกวัสดุได้เป็น  6ชนิดหลักๆ คือ

  1. ABS (Acrylonitrile-Butadiene-Styrene) จะเป็น พลาสติกแข็งยืดหยุ่นเหนียวและทันแรงกระแทกไม่แตก แข็งแรง แต่จะหนักกว่าพวกวัสดุ PC และสามารถกันสารเคมีได้ดี ราคาไม่สูงมากนัก และสามารถขึ้นรูปแบบได้ง่าย วิธีดูง่ายมากค่ะคือวัสดุจะดูแข็งแรง หนา เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการผลิตกระเป๋าจำนวนมากและราคาไม่แพง ซึ่งทางลูกค้าสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือโรงงานผลิตกระเป๋าเดินทางได้ กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์จึงเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าที่ต้องการเพิ่มยอดขายเพราะ กระเป๋าแบบไฟเบอร์นั่นสามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ (กระเป๋าเดินทางสกรีนโลโก้)
  2. PC (Polycarbonate) จะเป็น พลาสติกแบบใหม่ซึ่งเพิ่งมีมาไม่นาน จะเป็นพลาสติกที่ มีลักษณะโปร่งใส แข็ง ทนแรงยึดและแรงกระแทกได้ดี ทนความร้อนสูง ราคาค่อนข้างสูง น้ำหนักเบา เหมือนที่ใช้สำหรับ ทำหลังคาบ้าน (บ้านต่อเติม) ซึ่งส่วนใหญ่สามารถซื้อได้จาก แบรนด์ดัง ราคาหลักหมื่นขึ้นไป ไม่เหมาะในการผลิตจำนวนมาก เพราะจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป โรงงานกระเป๋าเดินทางพรีเมี่ยม จึงไม่แนะนำให้ใช้วัสดุแบบนี้ในการผลิต
  3. ABS + PC จะเป็นพลาสติกผสม ที่ผสมกันในอันตราส่วนที่พอเหมาะ เพื่อต้องการให้กระเป๋ามีน้ำหนักที่เบาแต่ราคาไม่แพงจนเกินไป ซึ่งเหมาะในการใช้ผลิตกระเป๋าจำนวนมาก หรือเป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในราคาที่เอื้อมถึงและมีคุณภาพที่ทนทาน และน้ำหนักเบา ลูกค้าส่วนใหญ่มักเรียกว่า PC เฉยๆเพราะเป็นคำติดปาก หรือไม่เข้าใจวัสดุผสมชนิดนี้ แต่ผู้ผลิตจะเข้าใจเพราะ วัสดุที่ใช้มีราคาไม่สูงเหมาะในการสามารถผลิตจำนวนมาก
  4. PP เป็นพลาสติกชนิดใหม่ที่มีเฉพาะบางแบรนด์เท่านั่นที่ใช้กัน เนื่องจากมีน้ำหนักมาก ทนแรงกระแทกสวยงาม แต่ราคาสูงเช่นกัน และราคาสูงกว่ากระเป๋าเดินทาง ABS+ PC และ PC เสียอีก จึงไม่นิยมนำมาใช้ในหมู่นักท่องเที่ยว
  5. อลูมิเนี่ยม ปัจจุบันมีแค่แบรน์ดังระดับโลกที่ใช้กัน (Brand ดังผลิตจากประเทศ Germany) ซึ่งจะมีราคาที่สูงมาก 20,000 – 50,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาเหมาะแก่นักเดินทางที่ชอบยี่ห้อดัง หรูหรา ราคาโฮโซ แต่กระเป๋าจะสามารถบุบได้ง่าย (ไม่แตกเหมือน วัสดุอื่น)
  6. ผ้า กระเป๋าเดินทางแบบผ้า ข้อดีคือน้ำหนักเบา ปิดกระเป๋าเดินทางค่อนข้างง่าย ราคาไม่สูง แต่กระเป๋าสามารถขึ้นเชื้อรา หรือมีกลิ่นอับชื้นในกรณีที่ผู้ใช้เดินทางขณะฝนหรือหิมะตก

สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดทำการส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย หรือจัดโปรโมทสินค้าของแบรนด์ท่าน กระเป๋าเดินทางเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถช่วยให้ลูกค้าจดจำ Brand ของลูกค้าเองได้ ยังเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร สำหรับลูกที่ต้องการ ผลิตกระเป๋าเดินทาง สามารถติดต่อ

สนใจติดต่อเรา Glitzy Premium 087-8203322

ผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลาก

โรงงานผลิตกระเป๋าเดินทาง

Leave a Comment

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee