สูตรไม่ลับสำหรับการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางคู่ใจ

ผู้จัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง 

สูตรไม่ลับสำหรับการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางคู่ใจ  

สำหรับผู้หลงใหลในการท่องเที่ยวคงปฏิเสธไม่ได้ว่า กระเป๋าเดินทางเปรียบเสมือนสิ่งของคู่ใจ

ที่ต้องใส่ของใช้ประจำ และ ของใช้ส่วนตัวทั้ง มีค่า และ ไม่มีค่า เช่น กระเป๋า Brand name ของเหล่านักช็อปต่างๆ ,  Computer , เงินสด , เครื่องสำอาง , มือถือ , กุญแจ , เกมส์ และ อื่นๆ ที่บรรดาเทพแหล่งการเดินทางทั้งหลายจะสรรหาใส่เข้าไป แต่ถ้าระหว่างเดินทางนั้น เราเลือกใช้กระเป๋าเดินทางที่ไม่เหมาะสม หรือ กระเป๋าเดินทางที่ชำรุด หรือ ไม่มีคุณภาพ เหล่าเทพทั้งหลายอาจประสบปัญหาระหว่างการเดินทางแน่นอน และทริปนั่นคงไม่สนุกแน่ถ้าจะต้องวิ่งหา กระเป๋าเดินทาง ใบใหม่ระหว่างการเดินทาง เทพทั้งหลายคงเสียเวลาและหัวเสียแน่นอน ทางผู้มีประสบการณ์ในการผลิตและ ผู้จัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง  มืออาชีพ ขอให้ข้อมูลในการเลือกใช้ และ เลือกซื้อกระเป๋าที่มีคุณภาพให้แก่เทพนักเดินทางทั้งหลายนะคะ

  1. ขนาดของกระเป๋าเดินทาง ก่อนเดินทางเหล่านักเดินทาง ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ใหญ่ไปหรือเล็กไป รวมถึงระยะเวลาในการเดินทางด้วย และ ควรวางแผนการ Shopping ไว้บ้าง เพื่อจะได้ทราบว่า ควรนำกระเป๋าขนาดเล็ก หรือใหญ่ไปให้ เพื่อพอกับพื้นที่ น้ำหนักในกระเป๋าแต่ละใบ หรือถ้ากลัวจะซื้อของ วู่วาม หรือหน้ามืดเวลาเห็นของ Sale ล่ะก้อ ควรเตรียมกระเป๋าผ้าแบบขยายพอไปด้วย เช่น
  • กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว : เดินทาง 1-3 วัน หรือ นำขึ้นเครื่องใส่สัมภาระต่างๆ เช่นเสื้อหนาว ยาประจำตัว , หนังสือ แว่น , Notebook , ขนม และ อื่นๆ
  • กระเป๋าเดินทาง 24 นิ้ว : เดินทางทาง 4-6 วัน มักใช้เดินทางต่างประเทศในแถบเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี บาหลี มัลดีฟ หรือ ประเทศโซนยุโรปในช่วงฤดูร้อน ฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งใส่เสื้อผ้าไม่หนามาก (สำหรับผู้ไม่บ้าหอบฟางนะคะ)
  • กระเป๋าเดินทางขนาด 28 นิ้ว : เดินทาง 7- 10 วัน กระเป๋าขนาดใหญ่สามารถจุของได้เยอะ เหมาะกับนักช็อป แต่แนะนำให้เลือกซื้อกระเป๋าที่แข็งแรง สมบุกสมบันหน่อย เพราะต้องใส่ของน้ำหนักเยอะ

 

  1. กระเป๋าเดินทางชนิดผ้า และ กระเป่าเดินทาง Hardcase กระเป๋าเดินทางทั้ง2 แบบมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเหล่านักเดินทาง
  • กระเป๋าผ้า ไม่ต้องกลัวกระเป๋าจะแตก น้ำหนักเบา และ สามารถปิดกระเป๋าได้ง่ายเวลาต้องการปิด แต่ไม่เหมาะกับการเดินทางที่มีฝน หรือ หิมะเพราะสัมภาระอาจเปียก และ อาจขึ้นเชื้อราหากไม่เช็ดให้แห้ง และ ไม่ควรใส่ขนมหรือ Notebook มือถือลงไป เพราะอาจทำให้ของชำรุดเสียหายได้ง่าย
  • กระเป๋าเดินแบบ Hardcase บรรดานักช็อปมักจะใช้เพราะไม่ต้องกังวล ข้าวของจะแตกหัก หรือชำรุด แต่จะมีหนักกว่าและราคาสูงกว่า ปิดกระเป๋าเดินทางยากในกรณีที่สัมภาระเยอะ กระเป๋าบางรุ่นมีซิปขยาย ซึ่งสามารถจุได้เพิ่มอีก 1นิ้ว
  1. ตรวจสอบอะไหล่ของกระเป๋าเดินทางก่อนออกเดินทาง
  • ล้อลาก ตรวจสอบล้อที่แข็งแรง ทนแรงกระแทกเพราะถ้าล้อแตก ล้อหลุดขณะกำลังเดินทาง นอกจาก หน้าแหกแล้วคงต้องเดินลากกระเป๋าแบบไม่คล่องตัวเป็นแน่
  • ตัวล็อค ตรวจสอบเลขรหัสล็อคก่อนออกเดินทาง และจำรหัสของกระเป๋าแต่ละใบให้ได้ เพราะถ้าออกเดินทางแล้วจำรหัส หรือเปิดกระเป๋าไม่ได้คงต้องวิ่งวุ่น หรือบางคนก้อพังกระเป๋าตัวเองเพื่อเอาสัมภาระออกมาคงไม่สนุกแน่
  • คันชักและหูกระเป๋า ตรวจสภาพว่าแข็งแรง สภาพพร้อมใช้งานหรือไม่

สำหรับเหล่านักเดินทางที่กำลังหากระเป๋าเดินทางคู่ใจใบใหม่ ควรเลือกกระเป๋าที่แข็งแรง ทนทาน เหมาะผู้ใช้งานและถ้าสวย ดีไซด์หรู ก้อจะบอกถึงรสนิยมของผู้ใช้เอง กระเป๋าเดินทางมีอายุการใช้งาน 3-5 ปี

ดังนั่นเราควรเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางที่มีประกันและซื้อจาก ผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางคุณภาพ

      สำหรับลูกค้าที่ต้อง สั่งผลิตกระเป๋าเดินทางคุณภาพ  ทางเราสามารถให้คำปรึกษาและออกแบบกระเป๋าเดินทาง โดยเราเป็น โรงงานผลิตและจำหน่ายกระเป๋าเดินทางราคาถูก กระเป๋าเดินทางขายส่ง และ ขายกระเป๋าเดินทางยอดขายอันดับ1 (กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ กระเป๋าเดินทาง PC) ทางเรา รับทำกระเป๋าเดินทางตามออเดอร์

ผู้จัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง

Leave a Comment

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee