แหล่งกระเป๋าเดินทางคุณภาพ

ร้านขายกระเป๋าเดินทาง  แหล่งกระเป๋าเดินทางคุณภาพ

สำหรับนักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาซื้อ กระเป๋าเดินทางมีคุณภาพ ซักใบ ทางเราได้รวบรวมข้อมูลให้เพื่อนๆไปเปรียบเทียบ และ เลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง ได้อย่างคุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋ามาให้ ก่อนอื่นต้องให้เพื่อนคิดก่อนว่า อยากหาซื้อกระเป๋าเดินทางแบบมีแบรนด์ หรือไม่ เพราะ กระเป๋าเดินทาง มีหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อในตลาด เช่น Samsonite , Rimowa , American Tourist และ Brand อื่นๆอีก

  • ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ถ้าเราอยากได้ กระเป๋าเดินทาง brandดัง แน่นอนเราต้องเดินเข้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆในประเทศ เช่น

Central , Emporium, The Mall, Paragon รวมถึง  King Power แต่เตือนไว้หน่อยว่าอาจเสียตังเยอะซักหน่อย

ในกรณีที่ไม่มีโปรโมชั่นนะจ๊ะ

  • ย่านประตูน้ำ (กระเป๋าเดินทางย่านประตูน้ำ) ก็มีกระเป๋าเดินทางให้เลือกซื้อมากมายเช่นกัน ซึ่งไหนๆจะไปซื้อเสื้อผ้าแถวนั่นล่ะเราก้อแวะหาซื้อ

กระเป๋าเดินทางกลับมาด้วยซะเลยได้ แต่ถ้าไปไม่ย่านนี้แนะนำว่าไม่ควรเอารถไปเพราะที่จอดรถหาค่อนข้างยากมาก โดยเฉพาะในวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ เพราะเราจะเจอกับนัก Shop และแม่ค้าต่างๆออกมาเลือกซื้อดีราคาถูกกันนะค่ะ

  • ย่านนานา ก้อเป็นอีกย่านนึงใจกลางเมือง สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่นิยม หาซื้อกระเป๋าเดินทาง ที่ราคาโดนใจและมี ร้านขายกระเป๋าเดินทางราคาถูก ให้เลือกซื้อมากมายเช่นกัน แต่ก้อแนะนำไม่ควรขับรถไปเพราะที่จอดรถก้อหาค่อนข้างยากมากเช่นกัน ควรไปเดินเล่นช่วงกลางคืนเพราะจะมีสินค้าอื่นๆมาขายด้วย
  • Social media ปัจจุบันโลก Online มีสินค้าให้เลือกซื้อเยอะมาก ทั้งเสื้อผ้า ร้องเท้า กระเป๋า

เครื่องสำอางค์  รวมถึง กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี ซึ่งเราสามารถหาซื้อจากทางเวปไซท์,  IG ,Facebook ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพราะปัจจุบันนี้ทางแม่ค้าออนไลน์ต่างๆ สามารถส่งได้ภายใน 1-3 วัน ทั้งทางไปรษณีย์ , Kerry หรือหากลูกค้าไม่สบายใจ ในการเลือกซื้อผ่านทางเวป ก้อแนะนำให้หาร้านที่เดินทางสะดวก มีที่จอดรถและมีหน้าร้านจะได้มั่นใจในสินค้าและบริการ มีประกันด้วยก้อจะดีค่ะ

ทางเราขอแนะนำ ร้านขายกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst  (ขายส่งกระเป๋าเดินทาง  , กระเป๋าเดินทางราคาถูกร้านขายกระเป๋าเดินทางล้อลากกระเป๋าเดินทางล้อลากราคาส่ง )

ให้เพื่อนๆลองแวะเยื่อมชมนะค่ะ เพราะร้านเรามีสินค้าให้เลือกเยอะ มี กระเป๋าเดินทางหลายประเภท

ให้เลือกชม มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำสินค้าและบริการ รวมถึงทางเรามีบริการส่งแบบ Kerry ในกรุงเทพ และส่ง EMS สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด รวมถึงจัดส่ง Grab Taxi และร้านเรามีที่จอดรถสะดวกสบายด้วยค่ะ ที่สำคัญร้านเรามี กระเป๋าเดินทาง ด้วยนะคะ สนใจติดต่อ

ร้านขายกระเป๋าเดินทาง

#วัสดุกระเป๋าเดินทาง #ร้านขายกระเป๋าเดินทาง

Leave a Comment

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee