ถุงสุญญากาศ ตัวช่วยเพิ่มพื้นที่กระเป๋าเดินทาง

สำหรับคนที่ชอบเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก็มักประสบปัญหาเสื้อผ้าเยอะจนไม่สามารถใส่ในกระเป๋าเดินทางได้ทั้งหมด แต่นานๆ ทีจะได้เที่ยวในแดนไกลสักครั้ง ก็อยากแต่งตัวสวยๆ กับเขาบ้าง ทำให้จำเป็นต้องพกเสื้อผ้าไปหลายๆ ชุด ยิ่งเป็นประเทศเมืองหนาวด้วยแล้ว เสื้อผ้าที่เตรียมไปจึงค่อนข้างมีความหนา ทำให้เปลืองพื้นที่กระเป๋าเดินทางค่อนข้างมาก

เราจึงต้องมีตัวช่วยในการเพิ่มพื้นที่กระเป๋าเดินทาง นั่นก็คือ ‘ถุงสุญญากาศ’ อุปกรณ์ที่ทำให้การแพ็คกระเป๋าเดินทางนั้นง่ายขึ้น แถมช่วยประหยัดพื้นที่ให้กระเป๋าเดินทางของเราด้วย 

‘ถุงสุญญากาศ’ มักมาพร้อมกับ ‘เครื่องดูดสุญญากาศ’ โดยหลักการทำงานของเครื่องนี้ คือ เมื่อเราใส่เสื้อผ้าลงในถุงสุญญากาศแล้ว ก็ใช้เครื่องดูดสุญญากาศ ดูดอากาศภายในถุงออกจนหมด จากนั้นหมุนปิดฝาให้สนิท ก็สามารถนำถุงที่บรรจุเสื้อผ้าของเราแพ็คใส่ในกระเป๋าเดินทางได้แล้ว ซึ่ง ถุงสุญญากาศ และ เครื่องดูดสุญญากาศ สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางของเราได้ถึง 50 % เลยทีเดียว

แต่การใช้ถุงสุญญากาศและเครื่องดูดสุญญากาศ ก็มีข้อควรระวัง ดังต่อไปนี้

  1. สามารถใช้กับสิ่งของที่ทำจากวัสดุประเภทผ้าได้ แต่ไม่ควรใช้กับสิ่งของที่แตกหักได้ง่าย
  2. การใช้ถุงสุญญากาศและเครื่องดูดสุญญากาศ อาจทำให้เสื้อผ้ายับได้ เนื่องจากเสื้อผ้าต้องถูกบีบอัดเป็นเวลานาน 
  3. ควรเลือกซื้อถุงสุญญากาศและเครื่องดูดสุญญากาศที่มีคุณภาพ เพราะหากเป็นถุงสุญญากาศที่ไม่มีคุณภาพ ถุงอาจรั่วได้ ทำให้อากาศสามารถเข้ามาภายในตัวถุงและเสื้อผ้าของเราก็จะกลับคืนรูปตามเดิม ทำให้อาจเกิดปัญหากระเป๋าเดินทางล้นและซิปแตกตามมาได้

หากใครกลัวปัญหาถุงสุญญากาศรั่วระหว่างทาง ก็สามารถแบ่งแยกใส่ในหลายๆ ถุงได้ เพราะถ้าหากเราใส่เสื้อผ้าทั้งหมดลงในถุงเดียว เมื่อเกิดเหตุการณ์ถุงสุญญากาศรั่ว เสื้อผ้าทั้งหมดก็จะคืนรูปตามเดิม แต่พอเราแยกใส่หลายๆ ถุง ถึงถุงใดถุงหนึ่งรั่วก็ยังคงพอมีพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางบ้าง 

เพียงเท่านี้การแพ็คกระเป๋าเดินทางก็ง่ายขึ้นมาทันที แต่ถ้าหากใครยังไม่มีกระเป๋าเดินทางดีๆ สักใบ ที่พร้อมเดินทางไปต่างประเทศกับคุณ ก็สามารถทักมาสอบถามกับทาง Bagsfirst ได้ตลอดเวลา ด้วยประสบการณ์การขายกระเป๋าเดินทางที่ยาวนานมากกว่า 10 ปี เราจึงสามารถให้คำปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ซื้อขายปลีก-ส่งกระเป๋าเดินทาง ไปจนถึงรับออกแบบและสกรีนโลโก้

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Light Travel 19

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100%
  • มีช่องซิปเปิดฝาด้านหน้าสามารถใส่ iPad หรือ Tablet ได้ (ขนาดไม่เกิน10.2″) หยิบของได้ง่ายและสะดวก
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20″ / 24″ / 28″
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black, pink, white

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
A black background with a black square

Description automatically generated with medium confidence

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: โรงงานกระเป๋าเดินทาง.com

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทาง15โล #กระเป๋าเดินทาง24นิ้วน้ำหนักเบา #กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ #วิธีจัดกระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศ #แพ็คกระเป๋าเดินทาง #ถุงสุญญากาศใส่เสื้อผ้า #เครื่องดูดสุญญากาศ #ถุงสุญญากาศ

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee