รู้ไว้ก่อนซื้อกระเป๋าเดินทาง ขายปลีกและขายส่งคืออะไร?

Bagsfirst เป็นร้านกระเป๋าเดินทางที่จำหน่ายกระเป๋าเดินทางหลากหลาย ‘รูปแบบ’ และ ‘ดีไซน์’ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง และนอกจากเราจะจำหน่ายกระเป๋าเดินทางแบบ ขายปลีก แล้ว เรายังจำหน่ายกระเป๋าเดินทางแบบ ขายส่ง ด้วยเช่นกัน

ซึ่งอาจมีบางคนที่ยังสับสนระหว่างคำว่า ขายปลีก และ ขายส่ง การขายทั้ง 2 ประเภทนี้ แตกต่างกันอย่างไร บทความนี้ก็จะมาอธิบายการขายกระเป๋าเดินทางทั้ง 2 ประเภท เพื่อให้คุณเข้าใจวิธีการซื้อขายกระเป๋าเดินทางกับร้าน Bagsfirt มากขึ้น

การขายปลีก (Retail)

การขายปลีก คือ การขายสินค้าและบริการโดยตรงแก่ผู้บริโภคสุดท้าย สามารถซื้อสินค้าเพียง 1 ชิ้นก็ได้ ส่วนมากผู้บริโภคจะซื้อสินค้าเพื่อใช้เอง ไม่ได้ซื้อไปขายต่อ ตัวอย่างของธุรกิจขายปลีก ได้แก่

การขายส่ง (Wholesale)

การขายส่ง คือ การขายสินค้าในจำนวนมากแก่นักธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งจะนำสินค้าเหล่านั้นไปขายต่อให้กับผู้บริโภคสุดท้ายอีกครั้งหนึ่ง ธุรกิจที่ซื้อสินค้าจากผู้ขายส่งอาจเป็นร้านค้าปลีก โรงแรม หรือโรงงาน นอกจากนี้อาจเป็นผู้บริโภคที่ต้องการสั่งสินค้าจำนวนมากเพื่อใช้ในองค์กร หรือเป็นของสมนาคุณให้แก่ลูกค้า 

ซึ่งการซื้อสินค้าแบบขายส่งจะมียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อและมีราคาต่อชิ้นที่ถูกกว่าการขายปลีก ตัวอย่างของธุรกิจขายส่ง ได้แก่

รายละเอียด การขายปลีก (Retail) และ การขายส่ง (Wholesale)  กระเป๋าเดินทางร้าน Bagsfirst

เนื่องจาก  Bagsfirst เป็นร้านกระเป๋าเดินทางที่มีโรงงานผลิตสำหรับกระเป๋าเดินทางโดยเฉพาะ ทำให้จำหน่ายกระเป๋าเดินทางได้ทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง พร้อมทั้งบริการออกแบบ สกรีนโลโก้กระเป๋าเดินทาง ซึ่งมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

การขายปลีก (Retail) กับ Bagsfirst

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อกระเป๋าเดินทางผ่านช่องทางการสั่งซื้อของ Bagsfirst อาทิ Facebook Line หรือเบอร์โทรศัพท์ของทางร้าน และยังสามารถซื้อกระเป๋าเดินทางที่หน้าร้าน Bagsfirst ได้อีกด้วย โดยไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมทั้งบริการส่งกระเป๋าเดินทาง โดยคำนวณตามระยะทางจริง

Bagsfirst ยังมีบริการหลังการขาย โดยรับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 3 ปี หากอะไหล่กระเป๋าเดินทางเกิดการชำรุดเสียหาย เช่น ล้อลาก คันชัก ซิป ก็สามารถเคลมกระเป๋าเดินทางกับทางร้านได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย **เป็นไปตามเงื่อนไขของทางร้านและยังไม่รวมค่าขนส่ง**

การขายส่ง (Wholesale) กับ Bagsfirst

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อกระเป๋าเดินทางแบบสำเร็จรูปของทางร้าน หรือ กระเป๋าเดินทางแบบผลิตใหม่ สามารถออกแบบและสกรีนโลโก้ได้ ซึ่งขั้นต่ำในการสั่งซื้อกระเป๋าเดินทางแบบขายส่ง จะอยู่ที่ประมาณ 50 – 100 ใบ 

โดยทาง Bagsfirst จะให้คำปรึกษาตั้งแต่กระบวนการผลิตกระเป๋าเดินทาง จนกระทั่งกระเป๋าเดินทางส่งถึงมือลูกค้า พร้อมบริการหลังการขาย

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Strong Travel 688

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100% ขอบอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน
  • มีฐานรองกระเป๋า วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  • มีช่องใส่ของด้านหน้าที่สามารถใส่ Laptop ได้ ประหยัดพื้นที่ เก็บของได้เยอะ และเป็นสัดส่วนสะดวกต่อการใช้งาน
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20” 
  • สี กระเป๋าเดินทาง: yellow

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
A black background with a black square

Description automatically generated with medium confidence

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: โรงงานกระเป๋าเดินทาง.com

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางล้อลาก #กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี #กระเป๋าเดินทางแข็งแรงทนทาน #ร้านกระเป๋าเดินทาง #ขายปลีกและขายส่งกระเป๋าเดินทาง #Retail #Wholesale #luggage

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee