GPS ติดตามกระเป๋าเดินทาง มีดีอย่างไร?

ในยุคที่การเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน การสูญหายของ กระเป๋าเดินทาง เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับนักเดินทางทั่วโลก ดังนั้นเทคโนโลยี GPS สำหรับติดตามกระเป๋าเดินทางจึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้

GPS ติดตามกระเป๋าเดินทางคืออุปกรณ์ขนาดเล็กที่ใช้เทคโนโลยี GPS (Global Positioning System) ในการระบุตำแหน่งของกระเป๋าเดินทางแบบเรียลไทม์ ให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งของกระเป๋าผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้


ประโยชน์ของ GPS ติดตามกระเป๋าเดินทาง มีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

1. ป้องกันการสูญหาย

   การมี  GPS ติดตามกระเป๋าเดินทางจะช่วยติดตามตำแหน่งของกระเป๋าเดินทางได้ตลอดเวลา และยังช่วยหากระเป๋าเดินทางได้เร็วขึ้น เช่น ตอนรับกระเป๋าเดินทางจากสายพาน หรือกระเป๋าเดินทางเกิดการสูญหาย การติดตั้ง GPS ก็จะสร้างความสบายใจให้นักเดินทางได้ตลอดทริป

2. นำมาใช้เป็นหลักฐาน

เมื่อกระเป๋าเดินทางเกิดการสูญหาย การติดตั้ง GPS นั้นสามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานยืนยันตำแหน่งกระเป๋าเดินทางให้บริษัทประกันหรือเจ้าหน้าที่ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการค้นหากระเป๋าเดินทางกลับคืนมาได้

3. ใช้งานง่าย

GPS สามารถติดตั้งหรือใส่ในกระเป๋าเดินทาง และติดตามพิกัดผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนได้ทันที นอกจากนี้ GPS ติดตามกระเป๋าเดินทางมีแบตเตอรี่คงทน สามารถใช้งานได้นาน และในบางรุ่นยังสามารถวัดน้ำหนักกระเป๋า อุณหภูมิและความชื้นได้ เรียกได้ว่าครบจบในอย่างเดียว

ทั้งนี้การเลือกซื้อ GPS สำหรับกระเป๋าเดินทางก็ควรพิจารณาความครอบคลุมของสัญญาณ GPS ความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน และระยะเวลาของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังควรตรวจสอบกฎระเบียบของสายการบินและประเทศปลายทางเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ GPS ในกระเป๋าเดินทางด้วย

แต่ถึงจะมี GPS เป็นตัวช่วยสร้างความปลอดภัยในการเดินทางแล้ว การเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพก็จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีและราบรื่น ให้ Bagsfirst ร้านกระเป๋าเดินทางที่ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุคุณภาพดี ราคาถูก และมีดีไซน์ให้เลือกมากมายได้เป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีในทุกการเดินทางของคุณ 

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Strong Travel 688

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

•              ทำจากวัสดุ polycarbonate 100% ขอบอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน

•              มีฐานรองกระเป๋า วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

•              มีช่องใส่ของด้านหน้าที่สามารถใส่ Laptop ได้ ประหยัดพื้นที่ เก็บของได้เยอะ และเป็นสัดส่วนสะดวกต่อการใช้งาน

•              ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20” 

•              สี กระเป๋าเดินทาง: black / white / pink / yellow

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: https://bags-first.com/

            #Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางล้อลาก #กระเป๋าลาก #กระเป๋าเดินทางราคาถูก #ร้านขายกระเป๋าเดินทางกรุงเทพ  #GPS #GSPติดตามกระเป๋า #เครื่องติดตามกระเป๋า #สาระน่ารู้

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee