รวม 3 ร้านกระเป๋าเดินทางร้านดัง 2024

นักเดินทางท่านไหนที่กำลังวางแผนซื้อกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าลากสำหรับเที่ยวปลายปีอยู่ล่ะก็ ในบทความนี้เราก็ได้รวบรวมกระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทยที่ราคาถูกคุณภาพดีไม่แพ้กระเป๋าเดินทางแบรนด์ต่างประเทศมาให้แล้ว จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  1. Bagsfirst

มาที่ร้านกระเป๋าเดินทางร้านแรกอย่าง Bagsfirstกระเป๋าเดินทางที่ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุโพลีคาร์บอนเนท ที่มีนอกจากจะมีความแข็งแรงแล้ว ก็ยังมีจุดเด่นในด้านฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น พอร์ตรองรับการชาร์จ USB ซิปสองชั้น ที่วางขวดน้ำ ช่องสำหรับใส่ไอแพดหรือแท็บเล็ต ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักเดินทางในการเดินทางทุกรูปแบบ นอกจากนี้ร้านกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst ยังให้ความสำคัญกับลูกค้าในเรื่องของคุณภาพในกระเป๋าเดินทาง ที่มีจัดส่งทั่วประเทศ มีประกันการใช้งานกระเป๋าเดินทาง 3 ปี และยังมีบริการซ่อมกระเป๋าเดินทางให้กับลูกค้าของทางร้านด้วย เป็นร้านกระเป๋าเดินทางที่ครบเครื่องสุด ๆ ไปเลย!

  • Tpartner

ภาพจาก Fb: Tpartner กระเป๋าเดินทาง by strong luggage

กระเป๋าเดินทาง Tpartner เป็นที่รู้จักในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ด้วยการผลิตจากวัสดุที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น อลูมินเนียม โพลีคาร์บอนเนท ฯลฯ ทำให้กระเป๋าเดินทาง Tpartner สามารถใช้งานได้นานและใช้ได้กับทุกการเดินทาง แต่จุดเด่นของกระเป๋าเดินทาง Tpartner ที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี ทำให้ กระเป๋าเดินทางTpartner เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ครองใจผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน

  • Baggage Luggage

ภาพจาก Fb: Baggage Luggage กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าท่องเที่ยว

กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทยที่น่าจับตามองอีกแบรนด์อย่าง Baggage Luggage ที่มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีความสวยงามและมีหลายขนาดให้นักเดินทางเลือกใช้ในแต่ละการเดินทางอย่างเหมาะสม เป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

สำหรับปี 2024 นี้ หากนักเดินทางกำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่ทั้งมีคุณภาพและราคาเข้าถึงง่าย ไม่ควรพลาดสามร้านดัง ได้แก่ Bags First ร้านกระเป๋าเดินทางที่ขึ้นชื่อในด้านความหลากหลายของดีไซน์และราคาที่คุ้มค่า Tpaertner ที่มีการเลือกสรรกระเป๋าเดินทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางทุกรูปแบบ และ Baggage Luggage ที่มาพร้อมกับสินค้าคุณภาพดีและบริการที่เป็นกันเอง ทั้งสามร้านนี้มีทั้งกระเป๋าเดินทางที่ตอบโจทย์ความสะดวกและสไตล์ของนักเดินทางในราคาที่สบายกระเป๋า รับรองว่านักเดินทางจะพบกับตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางในปีนี้แน่นอน!

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางล้อลาก #กระเป๋าลาก #กระเป๋าเดินทางราคาถูก #ร้านขายกระเป๋าเดินทางกรุงเทพ #กระเป๋าเดินทางTpartner #กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องบิน #ร้านกระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าลากขึ้นเครื่องบิน

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: http://bagsfirst.shop/

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางล้อลาก #กระเป๋าลาก #กระเป๋าเดินทาง20นิ้ว #กระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน #กระเป๋าเดินทางราคาถูก #กระเป๋าเดินทางTpartner #ร้านขายกระเป๋าเดินทางกรุงเทพ #กระเป๋าเดินทาง20นิ้ว

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee