เที่ยวเมืองหนาว ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง

การไปเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะเมืองหนาวที่อุณหภูมิมักต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส หรือบางประเทศอากาศหนาวถึงขั้นติดลบก็มี ดังนั้นการดำเนินกิจวัตรประจำวันโดยเฉพาะการแต่งตัวของคนในประเทศเมืองหนาว ก็ย่อมมีความแตกต่างจากชาวไทยที่มาจากเมืองร้อนอยู่แล้ว เราจึงควรเตรียมความพร้อมก่อนบินไปต่างประเทศเสมอ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการหาสัมภาระหรือสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นต่อการท่องเที่ยวต่างประเทศ 

ซึ่งการไปประเทศเมืองหนาว สิ่งที่เราควรเตรียมพร้อม คือ สิ่งของที่ช่วยให้ความอบอุ่น ได้แก่

1. ถุงมือ และ ถุงเท้า

เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ หากไปประเทศเมืองหนาวก็ควรเลือกซื้อถุงเท้าที่มีความหนา สามารถให้ความอบอุ่นได้ และควรพกถุงมือไปด้วย

2. ที่ปิดหูกันหนาว หรือ หมวกไหมพรม

ที่ปิดหูกันหนาว เหมาะสำหรับพกติดกระเป๋าเดินทางไปประเทศที่อุณหภูมิต่ำจนเหลือเล็กหลักเดียวหรือติดลบ และมีลมแรงบ่อยๆ เพื่อป้องกันหูเย็น หูชา หรือหากใครพก หมวกไหมพรม ก็ควรเลือกหมวกไหมพรมที่ใหญ่พอครอบหูของเราได้

3. ผ้าพันคอ

นอกจากให้ความอบอุ่นบริเวณคอแล้ว ยังสามารถซุกหน้าในผ้าพันคอได้ด้วย ในปัจจุบันมีผ้าพันคอหลากหลายแบบและสไตล์ ทำให้ผ้าพันคอสามารถเป็นไอเท็มที่ช่วยให้การแต่งตัวสนุกมากยิ่งขึ้น

4. เสื้อโค้ทกันหนาว

ควรเลือกเสื้อโค้ทกันหนาวที่มีความหนาและมีกระเป๋าสำหรับซุกมือเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย สามารถพกไปเพียงตัวเดียวก็ได้ เพื่อประหยัดพื้นที่กระเป๋าเดินทาง

5. กางเกงขายาว หรือ ถุงน่อง

นอกจากกางเกงขายาวทั่วไปแล้ว ยังมีกางเกงขายาวสำหรับกันหนาวโดยเฉพาะ หรือสำหรับคุณผู้หญิงที่อยากใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงขาสั้นแต่กลัวหนาว ก็สามารถใส่ถุงน่องได้เช่นกัน

6. Hot Pack (ถุงทรายร้อน) พกพา หรือ ถุงน้ำร้อน

Hot Pack หรือ ถุงทรายร้อน สามารถซื้อได้ในประเทศเมืองหนาว แต่ถ้าหากเราไปย่านที่ไม่ค่อยมีร้านค้าก็สามารถซื้อจากประเทศไทยพกติดกระเป๋าเดินทางไว้ได้ วิธีใช้เพียงแค่ใส่ถุงทรายร้อนไว้ในกระเป๋าเสื้อโค้ทกันหนาว เวลาที่เราซุกมือในกระเป๋าเสื้อก็จะได้รับความอบอุ่นจากถุงทรายร้อน หรือสามารถใส่ถุงทรายร้อนในกระเป๋ากางเกงเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ขาก็ได้ 

นอกจากนี้เรายังมี ถุงน้ำร้อน สำหรับใช้ตอนนอนวางบนท้อง มือ ขา หรือเท้า สามารถพกติดกระเป๋าเดินทางไว้แล้วค่อยใส่น้ำร้อนจากที่พักหรือโรงแรม

เพียงเท่านี้ก็สามารถเที่ยวประเทศเมืองหนาวได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้เรายังเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกายได้ด้วยการเดินและยังช่วยประหยัดค่าเดินทางด้วย

แน่นอนว่าประเทศเมืองหนาว ชุดเสื้อผ้าที่เตรียมไปย่อมมีความหนาและใช้พื้นที่ในกระเป๋าเดินทางค่อนข้างเยอะ ทำให้เราอยากได้กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ลากไปไหนมาไหนสะดวก ไม่กินแรง ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีความแข็งแรงทนทานด้วย หากใครยังไม่สามารถตัดสินใจซื้อกระเป๋าเดินทางที่เหมาะแก่การไปประเทศเมืองหนาวได้ หรือ ไม่รู้ว่าควรเลือกกระเป๋าเดินทางแบบไหนดี ก็สามารถทักเข้ามาสอบถามทาง Bagsfirst ได้ทุกช่องทางและทุกช่วงเวลา

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Light Travel 19

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100%
  • มีช่องซิปเปิดฝาด้านหน้าสามารถใส่ iPad หรือ Tablet ได้ (ขนาดไม่เกิน10.2″) หยิบของได้ง่ายและสะดวก
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20″ / 24″ / 28″
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black, pink, white

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
A black background with a black square

Description automatically generated with medium confidence

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: โรงงานกระเป๋าเดินทาง.com

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #เที่ยวต่างประเทศ #เที่ยวเมืองหนาวต่างประเทศ #วิธีจัดกระเป๋าเดินทางหน้าหนาว #เตรียมเสื้อผ้าเที่ยวเมืองหนาว #กระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศ #กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ #กระเป๋าเดินทางถูกและดี #กระเป๋าเดินทางล้อลาก20นิ้ว

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee