การเดินทางด้วย เครื่องบิน ปลอดภัยมากแค่ไหน

เครื่องบินถูกคิดค้นครั้งแรกโดยพี่น้องตระกูลไรท์ (Orville-Wilbur Wright) โดยพวกเขาตั้งชื่อว่า เครื่องบิน ‘Flyer’ ซึ่งสามารถบินเหนือพื้นได้นานถึง 12 วินาที ด้วยระยะทาง 120 ฟุต โดยบันทึกไว้ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2446 และพวกเขาได้จดสิทธิบัตรเครื่องบิน Flyer เป็นทรัพย์สินทางปัญญา และมีการพัฒนาจนสามารถบินข้ามทวีปอเมริกาเหนือได้สำเร็จ

หลังจากผ่านยุคของสองพี่น้องตระกูลไรท์ (Orville-Wilbur Wright) เครื่องบินได้รับความสนใจจากผู้คนในยุคนั้นอย่างแพร่หลาย ทำให้เครื่องบินถูกพัฒนามาเรื่อยๆ ตามยุคสมัย จนเป็นแบบที่เราเห็นในปัจจุบัน

ซึ่ง เครื่องบิน ถือเป็นยานพาหนะที่เหมาะสำหรับการเดินทางไกลข้ามทวีป ทำให้พอนึกถึงเครื่องบินเราก็จะนึกถึงการเดินทางไปต่างประเทศมากกว่าภายในประเทศ แต่สำหรับคนต่างจังหวัดที่อยู่ไกลจากกรุงเทพฯ มากๆ การเดินทางโดยเครื่องบินสามารถช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางและสะดวกสบายกว่าการนั่งรถขนส่ง 

แต่หลายคนคงได้ยินข่าวเครื่องบินตกบ้าง และน้อยคนนักที่จะรอดชีวิต ซึ่งปัจจัยที่ทำให้เครื่องบินตก ได้แก่ สภาพอากาศ การเสื่อมสภาพของเครื่องบิน รวมถึงสภาพจิตใจของคนขับเครื่องบิน ทำให้ใครหลายคนวิตกกังวลจนถึงขั้นกลัวการนั่งเครื่องบิน

แต่ถึงอย่างนั้น จากการเก็บข้อมูลของทาง องค์การบริหารการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) และ องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) การเดินทางด้วยเครื่องบินถือว่าปลอดภัยมากที่สุด เมื่อลองนำตัวเลขของผู้เสียชีวิตจากการโดยสารเครื่องบินและรถยนต์ จำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นั้นถือว่ามีอุบัติเหตุและยอดผู้เสียชีวิตมากกว่า ในขณะที่เครื่องบินเมื่อลองนำมาเปรียบเทียบแล้วถือว่าน้อยมากๆ และมีความปลอดภัยมากกว่ารถยนต์ถึง 130 เท่า

ดังนั้นก็หมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องเตรียมพร้อมเสมอหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การปฎิบัติตตามกฎของสายการบินและเจ้าหน้าที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ 

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Light Travel 19

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100%
  • มีช่องซิปเปิดฝาด้านหน้าสามารถใส่ iPad หรือ Tablet ได้ (ขนาดไม่เกิน10.2″) หยิบของได้ง่ายและสะดวก
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20″ / 24″ / 28″
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black, pink, white

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: โรงงานกระเป๋าเดินทาง.com

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางมีที่นั่ง #กระเป๋าเดินทางลายน่ารัก #กระเป๋าเดินทางTSA #Airplane #สุวรรณภูมิ #สนามบิน #เครื่องบิน #เครื่องบินตก

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee