วิธีเคลมกระเป๋าเดินทางกับ Bagsfirst

ด้วยระยะเวลาในการใช้งานของกระเป๋าเดินทาง อาจสร้างความเสียหายให้กับกระเป๋าหรือวัสดุเสื่อมไปตามกาลเวลา ทาง Bagsfirst จึงมีบริการหลังการขาย รับประกันสินค้าเป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากที่ลูกค้าซื้อกระเป๋าเดินทางกับทางร้าน

โดย Bagsfirst รับเคลมกระเป๋าเดินทาง ในกรณีที่ ล้อลาก คันโยก หูหิ้ว และซิป เกิดความเสียหาย โดยไม่เสียค่าซ่อมกระเป๋าเดินทาง *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด*

กระเป๋าเดินทาง หู้หิ้วหลุด
กระเป๋าเดินทาง หู้หิ้วหลุด
กระเป๋าเดินทาง ล้อลากพัง
กระเป๋าเดินทาง ล้อลากพัง

ตัวอย่างกระเป๋าเดินทางที่เคลม เช่น หูหิ้วหลุด ล้อลากพัง

ขั้นตอนที่ 1 การติดต่อ Bagsfirst

โดยให้ลูกค้าถ่ายรูปส่วนที่เสียหายของกระเป๋าเดินทาง ส่งให้กับช่องทางการติดต่อของ Bagsfirst จากนั้นแอดมินจะตรวจสอบความเสียหายของกระเป๋าเบื้องต้นและติดต่อกลับไป เพื่อแจ้งรายละเอียดในการเคลมสินค้าขั้นตอนต่อไป

ลูกค้าสามารถติดต่อเคลมกระเป๋าเดินทางกับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst 
Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/
Tiktok: @bagsfirstshop
Website: โรงงานกระเป๋าเดินทาง.com

ขั้นตอนที่ 2 ส่งกระเป๋าเดินทาง

เมื่อลูกค้าแจ้งเคลมกระเป๋าเดินทางเรียบร้อยแล้ว ทางแอดมินจะแจ้งรายละเอียดในการส่งกระเป๋าเดินทางมาที่ Bagsfirst โดยสามารถเลือกได้ 2 วิธี คือ 

  • ลูกค้านำกระเป๋าเดินทางมาให้ทางร้านด้วยตัวเอง (มีที่จอดรถบริเวณร้าน)
  • ลูกค้าใช้บริการขนส่งสินค้า

กรณีที่ใช้บริการขนส่ง ลูกค้าเขียน ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และเขียนรายละเอียดส่วนที่เสียหายลงบนกระดาษ จากนั้นใส่ในกระเป๋าเดินทาง

ขั้นตอนที่ 3 ระยะเวลาการเคลมกระเป๋าเดินทาง

Bagsfirst ใช้เวลาเคลมกระเป๋าเดินทางประมาณ 30-45 วัน เมื่อสินค้าซ่อมเสร็จแล้ว ทางแอดมินจะติดต่อเพื่อนัดวันรับสินค้าและช่องทางการรับกระเป๋าเดินทาง

ขั้นตอนที่ 4 การรับกระเป๋าเดินทาง

ลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 วิธี คือ

  • ลูกค้ารับกระเป๋าเดินด้วยตัวเอง
  • ลูกค้าใช้บริการขนส่งสินค้า

โดยทางร้าน Bagsfirst จะคำนวณค่าขนส่งตามจริง และสำหรับลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าเดินทางกับ Bagsfirst แต่ช่วงรับประกันสินค้าหมดอายุแล้ว ยังสามารถส่งเคลมกระเป๋าเดินทางได้ แต่มีค่าบริการเพิ่มเติม รวมถึงค่าขนส่ง *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด*

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางล้อลาก #กระเป๋าเดินทางถูกและดี #กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี #กระเป๋าเดินทางอย่างดี #รับประกันกระเป๋าเดินทาง #เคลมกระเป๋าเดินทาง #ซ่อมกระเป๋าเดินทาง #ร้านกระเป๋าเดินทาง

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee