The Fool ไพ่แห่งอิสระและการเดินทาง

สารบัญ

สำหรับคนที่ชอบดูดวงเป็นประจำ โดยเฉพาะศาสตร์ไพ่ทาโรต์หรือไพ่ยิปซี คงคุ้นเคยกับไพ่ The Fool ไพ่สัญลักษณ์ของตัวตลก หรือถ้าแปลตรงตัวตามต้นฉบับภาษาอังกฤษ อาจหมายถึง ‘ผู้ที่โง่เขลา’ ก็ย่อมได้ 

แต่ถ้าหากลองมองพิจารณาถึงความหมายภาพของไพ่ใบนี้ จะปรากฏในรูปของ ‘ชายคนหนึ่ง’ กับ ‘สุนัขอีกหนึ่งตัว’ ซึ่งทั้งคู่กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปที่ไหน สักหนแห่งหนึ่ง ดูคล้ายราวกับ ‘นักผจญภัย’ ที่กำลังเดินทางไกล เพื่อตามหาบางสิ่งที่มี ‘ความหมาย’ ต่อพวกเขา

เรื่องราวของไพ่ The Fool

บุคคลในไพ่ The Fool คือ เทพไดโอนีซุส (Dionysos) บุตรชายของ เทพเจ้าซุส (Zeus) และเป็นบุตรเพียงคนเดียวในเหล่าพี่น้องที่มีมารดาเป็นมนุษย์

ไดโอนีซุส (Dionysos) เป็นเทพแห่งเหล้าองุ่นและการทำไวน์ ทำให้มีความเกี่ยวพันกับเทศกาลรื่นเริง ซึ่งในภาพเป็นตอนที่เขากำลังเดินทาง หาจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่ ทำให้ไพ่ The Fool มีความหมายในแง่ที่ว่า ผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ กำลังเริ่มต้นทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายอยู่

ความหมายของไพ่ The Fool

ไพ่ทาโรต์หรือไพ่ยิปซี มีทั้งความหมายที่ดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของไพ่ คำถาม และสถานการณ์ของผู้ถาม อย่าง The Fool ในเรื่องของการงาน อาจหมายถึง ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางเพื่อค้นหาประสบการณ์ รักอิสระ อยู่ในช่วงเริ่มงานใหม่ หรืออาจหมายถึงคนที่ไม่ค่อยรอบคอบ ไม่ค่อยจริงจังกับงาน ก็ได้

สำหรับไพ่ The Fool เป็นไพ่หมายเลข 0 ซึ่งเป็นไพ่แห่งการเริ่มต้น คนที่มีลักษณะของไพ่ The Fool มักเป็นคนที่มีความเป็นเด็กสูง (เหมือนเทพไดโอนีซุส ที่เป็นบุตรคนเล็กสุด) ร่าเริงสดใส มักทำตามหัวใจของตนเองและมีอิสระ ทำให้มักขาดความรอบคอบ ไม่มีการวางแผน และชอบแหกกฎ

ไพ่ The Fool มักเป็นสัญลักษณ์ของ ‘ความเป็นอิสระ’ ทำในสิ่งที่ตนรักโดยไม่สนใจผลลัพธ์ของมัน เหมือนกับนักเดินทางที่รักการผจญภัยไปในที่ต่างๆ แม้ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังไปที่แห่งใด แต่ประสบการณ์ที่ได้ระหว่างการเดินทางก็เป็นสิ่งตอบแทนที่มีความหมายมากๆ สำหรับเขา

ดังนั้นการได้ท่องเที่ยวในสถานที่แปลกตาก็นับว่าเป็นสมบัติล้ำค่าของการมีชีวิต กระเป๋าเดินทาง Bagsfirst ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่แสนพิเศษ ด้วยกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน และราคาคุ้มค่าสามารถเข้าถึงได้ 

ทางร้านยังมีแบบกระเป๋าเดินทาง ให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางสายไหน ทั้งสายเที่ยวชิวๆ ชอบโพสต์ภาพเช็คอิน อยากได้กระเป๋าเดินทางสวยๆ สามารถถ่ายรูปได้ หรือสายลุยที่ต้องการกระเป๋าเดินทางที่มีความแข็งแรงทนทาน 

นอกจากนี้ทาง Bagsfirst ก็พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทาง เพื่อที่ลูกค้าจะได้รับกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด 

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รหัส 1240

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • วัสดุ Polycarbonate 100% เนื้อด้านกันรอยขีดข่วน ยืดหยุ่นได้ดี
  • ซิปรอบ ขยายได้ 1.5 นิ้ว
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20” / 24” / 28”
  • สี กระเป๋าเดินทาง: gray

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: http://www.bagsfirstthai.com/
#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #ดูดวงไพ่ทาโรต์ #ดูดวงไพ่ยิปซี #ไพ่ทาโรต์ #ไพ่ยิปซี #TheFool #ไปเที่ยวต่างประเทศ #กระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศ #ร้านกระเป๋าเดินทางรามคำแหง

โปรโมชั่นเพิ่มเติม
0993298765
สั่งซื้อ Shopee